HomeWHENWhen Will Jjk End

When Will Jjk End

Thông báo mới nhất từ tác giả Gege Akutami tại sự kiện Jump Festa xác nhận series manga Jujutsu Kaisen sẽ chính thức kết thúc vào năm 2023.

Gege Akutami, tác giả của manga Jujutsu Kaisen, đã thông báo trong một cuộc phỏng vấn với Mando Kobayashi vào ngày 27/2/2021 (khoảng đầu năm 2023, thông tin mới được tiết lộ và sự việc trở nên “rậm rộ” trong khoảng thời gian gần đây) rằng chương cuối cùng của bộ truyện sẽ được phát hành vào cuối năm 2023. Điều này sớm hơn dự đoán của nhiều người hâm mộ vì Akutami có kế hoạch hoàn thành bộ truyện manga trong vòng chưa đầy hai năm.

jujutsu Kaisen
Credit: Jujutsu Kaisen
  • Anime đua xe mới nhất Overtake! chính tức tung trailer cực cuốn
  • Demon Slayer: Muichiro Tokito là ai? Tiểu sử, tính cách, lần đầu xuất hiện

Cần lưu ý rằng Gojou Satoru, một trong những nhân vật mạnh mẽ và nổi tiếng nhất, đã bị mắc kẹt trong khối lập phương trong 1062 ngày kể từ ngày 17/12/2022. Các giáo viên của Megumi, Nobara và Itadori Yuuji có thể sẽ trở lại trong Arc cuối cùng của bộ truyện.

Việc các thương hiệu truyện tranh Shounen nổi tiếng kết thúc khá sớm trong mười năm qua đã trở thành một xu hướng. Từ Kimetsu no Yaiba cho đến Jujutsu Kaisen, dù không đưa ra lý do cụ thể nhưng người hâm mộ đã suy đoán rằng các tác giả đã đạt đến giai đoạn “ẩn ý”. Ngoài ra, cách xây dựng thế giới của các bộ Shounen mới hơn vẫn còn thua xa các tác phẩm kinh điển như Naruto và One Piece, dễ hiểu vì sao các tác giả cạn kiệt chủ đề để khám phá và kết thúc bộ truyện.

Refer to more articles:  When Do Frenchie Ears Stand Up
Credit: Jujutsu Kaisen

Akutami đã thảo luận về kế hoạch tương lai cho manga của mình trong một thời gian dài. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2020, ông tiết lộ rằng mình đã vạch ra phần kết cho manga Jujutsu Kaisen, phác thảo cốt truyện chính. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng “con đường giữa hai phần vẫn còn khá mông lung.”

Dù kết thúc tổng thể vẫn diễn ra đúng theo kế hoạch, nhưng vấn đề phải giải quyết duy nhất là làm sao để xử lý kết thúc của từng nhân vật riêng lẻ. Người viết đã quyết định kết thúc cho Yuji Itadori và Megumi Fushiguro, nhưng vẫn chưa có quyết định cuối cùng về nhân vật phản diện chính, Vua của Những Lời Nguyền Rủa Sukuna. Satoru Gojo và Suguru Geto, với quá khứ tương ứng, đã được tính đến từ đầu. (Những chi tiết thêm được tiết lộ trong cuộc phỏng vấn ở gần cuối câu chuyện này.)

Sự kết thúc của bộ truyện tranh sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các phần tiếp theo của anime Jujutsu Kaisen?

Tập 24 của anime Jujutsu Kaisen đã được phát hành vào ngày 26/03/2021 và phần đầu tiên của anime đã kết thúc ở chương 63 của tập 8. Dựa trên nhịp độ chuyển thể của anime, có vẻ như sẽ có thêm năm đến sáu khóa học nữa. Nếu toàn bộ manga được chuyển thể, điều đó có nghĩa là phần 4 hoặc 5 của Jujutsu Kaisen sẽ có tập cuối.

Refer to more articles:  When Were Golf Carts Invented

XEM THÊM: Ekip One Piece tự tin khẳng định arc cuối sẽ làm lu mờ Bleach, Demon Slayer

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments